Ý tưởng bàn gấp treo tường cho không gian nhà hẹp

Hiện nay, với những căn nhà có không gian diện tích nhỏ thì việc tìm mua những sản phẩm nội thất để thiết kế cho không gian căn nhà của mình sao cho tiết kiệm được diện tích tối đa là rất quan trọng. Quá nhiều đồ nội thất trong nhà có thể khiến cho không gian trở nên chật chội và lộn xộn. Bạn nghĩ sao nếu sở hữu một bộ bàn ghế có thể mang ra dùng khi cần, và có thể cất đi một cách đơn giản mà không chiếm một chút diện tích nào trong căn nhà của bạn. Để giải quyết cho vấn đề này HomeID xin đưa ra ý tưởng bàn gấp treo tường để mọi người cùng tham khảo.

Tiết kiệm không gian tối đa với bàn làm việc treo tường

Bàn làm việc mở ra khi cần thiết, gấp lại khi đã sử dụng xong. Có thể sử dụng luôn ngăn kéo dưới bàn để làm mặt bàn. Cách làm này vừa giúp tạo vẻ thú vị, vừa tăng tính thẩm mỹ.

ban gap treo tuong
                                                                  Mặt bàn được là bằng gỗ công nghiệp.

Những thiết kế bàn gấp treo tường thật sự là giải pháp cho những không gian nhỏ bởi việc không có chân bàn phần nào giúp những căn phòng bớt chật chội. Mẫu bàn làm việc tại nhà nhỏ gọn này gồm hai phần bao gồm khối bàn làm việc và khối kệ được bắt vít chặt, lơ lửng trên tường. Cả hai phần nội thất đều có ngăn để lưu trữ các đồ dùng làm việc.

ban gap treo tuong
Dễ dàng với thao tác gấp bàn.

Bàn gấp treo tường có chân xếp gọn

Mẫu thiết kế bàn thông minh dạng này giống như một chiếc tủ treo tường, cũng có những ngăn kệ giúp lưu trữ đồ vật rất tiện lợi. Cánh cửa tủ cũng chính là phần chân bàn. Khi bạn muốn sử dụng bàn làm việc thì có thể tháo chốt và để hạ mặt bàn xuống dễ dàng. Không dùng bàn nữa thì có thể nâng lên làm cửa tủ rất tiết kiệm diện tích. Đặc điểm của dạng bàn có chân xếp gọn là giảm thiểu lực lên chiếc tủ phía trên khi sử dụng bàn làm việc.

ban gap treo tuong
                                                                                  Bàn gấp treo tường.

Những lợi ích khi tìm kiếm và mua hàng tại HomeID.vn:

  • Tất cả các sản phẩm đưa lên HomeID đều được các chuyên gia nội thất có kinh nghiệm đánh giá về thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Khách hàng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm từ Đại siêu thị nội thất online của HomeID nhờ số lượng lên tới hàng chục nghìn sản phẩm nội thất cùng bộ lọc tìm kiếm vô cùng thông minh và linh hoạt.
  • Khách hàng luôn được mua sản phẩm với chi phí rẻ hơn giá niêm yết vì HomeID và các nhà cung cấp đã có những chính sách giảm giá để mang lại lợi ích cho khách hàng.
  • Các sản phẩm đều được bảo hành từ 1 – 5 năm và bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.
  • Xin hãy liên hệ theo số hotline 0963.696.150, HomeID luôn có mặt để trả lời, giải đáp và tư vấn bất cứ vấn đề nào của khách hàng liên quan đến lĩnh vực nội thất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *