Mẫu ghế Compass cho không gian quán Cafe

Ghế Compass hay còn gọi là Ghế Chữ A với thiết kế chân gỗ giống như chiếc compa. Phần mặt ngồi và lưng tựa được bọc bằng da hoặc vải nỉ.Ghế Compass là tác phẩm kinh điển đương đại, một sự sang trọng vượt thời gian. Những chiếc ghế “Compass” độc đáo của Kai Kristiansen là những người bạn đồng hành lý tưởng cho bàn ăn của bạn.Thiết kế ghế dựa trên ý tưởng về la bàn. Ghế đạt được một hiệu quả đẹp và cân bằng bằng cách thiết kế các chân như là một chữ V ngược. Khi nhìn từ phía bên cạnh, chúng ta có thể đánh giá cao hiệu quả cân bằng của ghế gỗ cao cấp Compass.

Ưu điểm của ghế Compass

Ghế Compass mặt nệm được thiết kế theo phong cách Hàn quốc hiện đại, phù hợp với nhiều không gian như gia đình, quán cafe hoặc văn phòng, đặc biệt là các căn hộ chung cư. Tuy đơn giản nhưng mẫu ghế ăn này vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian căn phòng.

ghe compass

Ghế Compass mặt nệm có 2 màu: màu tự nhiên và màu walnut sang trọng pha nét hoài cổ.

ghe compass

Ghế Compass mặt nệm sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của những thị trường xuất khẩu khó tính như Mỹ, Nhật, châu Âu… Nguyên liệu chính là gỗ đã qua chế biến chống cong vênh mối mọt, đạt trình độ thẩm mỹ và có độ bền rất cao. Gỗ làm khung xương ghế được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ xoan thịt,… vô cùng chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ cho ghế. Lớp nệm dày dặn tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi kết hợp với lớp vỏ bọc từ vải, nỉ da cao cấp tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc ghế Compass.

ghe compass

ghe compass gia tot

ghe compass gia tot

ghe compass gia tot

Ghế Compass được sử dụng nhiều trong nhà hàng, café, fastfood…bỡi sự chắc chắn và giá thành phù hợp. Lưng ghế bo cong tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Khi nhìn từ phía trước, phía sau hoặc phía trên ghế cafe cao câp luôn thấy sự cân bằng tinh tế đối xứng đẹp mắt.Compass có dáng chân thanh mảnh hình chữ V ngược. Nó khiến chiếc ghế trông tinh tế trong từng đường nét.Compass chairs được sử dụng như những mẫu bàn ghế đẳng cấp trong mọi không gian. Từ nhà hàng cafe hiện đại đến sảnh tòa nhà khách sạn sang trọng hay làm ghế phòng ăn cao cấp đều phù hợp.

Địa chỉ mua ghế Compass uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp ghế Compass, nhưng không phải ở đâu cũng uy tín và có chế độ đãi ngộ tốt như ở HomeID. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  thi công và thiết kế nội thất nhà ở thì chúng tôi luông tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng qua những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Những lợi ích khi tìm kiếm và mua hàng tại HomeID.vn:

  • Tất cả các sản phẩm đưa lên HomeID đều được đánh giá về thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Khách hàng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm từ Đại siêu thị nội thất online của HomeID với số lượng vô cùng lớn.
  • Khách hàng luôn được mua sản phẩm với chi phí rẻ hơn giá niêm yết.
  • Các sản phẩm đều được bảo hành từ 1 – 5 năm và bảo trì trong suốt quá trình sử dụng
  • Xin hãy liên hệ theo số hotline 0963.696.150, HomeID sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *