Bàn ăn kéo dài cho không gian nhà hẹp

Đa số các mẫu bàn ăn hiện nay đều được thiết kế với số lượng từ 4 đến 6 ghế ngồi, có thể coi là vừa đủ với hầu hết các gia đình hiện nay. Tuy nhiên khi gia đình bạn có khách thì con số ấy dường như không đủ và cần nhiều chỗ ngồi hơn nữa. Và để giải quyết vấn đề trên, HomeID xin giới thiệu đến các bạn những mẫu bàn ăn kéo dài cực kỳ tiện ích cho không gian nhà bạn.

Bàn ăn kéo dài

Bàn ăn truyền thống thường có 4-6 chỗ ngồi cố định, bàn ăn thiết kế nhỏ gọn để tiết kiệm không gian, có thể phải kê thêm bàn khi nhà có khách, nhưng với thiết kế thông minh này bạn đã ăn gian được một diện tích đáng kể đủ chỗ cho 8 – 10 người trong một không gian khiêm tốn.

ban an keo dai
                                                                        Bàn ăn kéo dài gỗ công nghiệp.
ban an keo dai
                                                                                 Bàn ăn kéo dài.

Những mẫu bàn ăn này có thể kéo dài khi có nhu cầu sử dụng và đẩy gọn gàng vào khi không dùng đến nữa mang đến sự tiện ích tuyệt đối cho mọi người. Thao tác kéo – đẩy cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng để bạn nhanh chóng có được kích thước bàn ăn như mong muốn. Vật liệu sản xuất loại bàn này cũng được kết hợp giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gia đình bạn có thể thu gọn chiếc bàn cho nhu cầu sử dụng thông thường. Hoặc có thể biến nó thành một chiếc bàn với 4 chỗ ngồi, 6 chỗ ngồi… thậm chí lên đến 12 chỗ ngồi. Thao tác cực kỳ đơn giản và dễ dàng.

ban an keo dai
                                                                               Bàn ăn kéo dài gỗ tự nhiên

Sở hữu một chiếc bàn thông minh giúp cuộc sống của bạn sẽ đơn giản hơn, không còn phải bận tâm sắp xếp vật dụng, đứng dậy lấy thêm đũa hoặc bát trong khi dùng bữa nữa giúp bữa cơm trong gia đình thêm vui vẻ, ngon miệng và ấm cúng hơn rất nhiều.

Vậy nên tìm mua bàn ăn kéo dài ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp bàn ăn kéo dài cho gia đình, nhưng không phải ở đâu cũng uy tín và có chế độ đãi ngộ tốt như ở HomeID. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  thi công và thiết kế nội thất nhà ở thì chúng tôi luông tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng qua những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Những lợi ích khi tìm kiếm và mua hàng tại HomeID.vn:

  • Tất cả các sản phẩm đưa lên HomeID đều được đánh giá về thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Khách hàng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm từ Đại siêu thị nội thất online của HomeID với số lượng vô cùng lớn.
  • Khách hàng luôn được mua sản phẩm với chi phí rẻ hơn giá niêm yết.
  • Các sản phẩm đều được bảo hành từ 1 – 5 năm và bảo trì trong suốt quá trình sử dụng
  • Xin hãy liên hệ theo số hotline 0963.696.150, HomeID sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Xem thêm : Bàn ăn kéo dài gỗ tự nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *