Xu hướng bàn trà tròn 2019

Từ trước đến nay, phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà và nơi thể hiện sự giàu có của gia chủ. Cho nên việc lựa chọn nội thất cho phòng khách vô cùng quan trọng. Trong đó bàn trà được là “linh hồn ” của phòng khách. Nếu bạn có sở thích đối với những món đồ nội thất đơn giản mang phong cách hiện đại, thì những mẫu bàn tròn hẳn sẽ thích hợp cho căn phòng của bạn. Bàn trà tròn hiện nay có thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau, quý vị có thể tham khảo ngay dưới đây.

Bàn trà tròn mặt gỗ

Trong thiết kế nội thất , gỗ tự nhiên luôn là chất liệu được sử dụng nhiều nhất. Ưu điểm của gỗ tự nhiên chính là mang tới sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian nội thất. Ngoài ra nó còn giữ vững được vẻ đẹp sau nhiều năm sử dụng.

ban tra tron

Các mẫu bàn trà tròn mặt gỗ tại HomeID có thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế.  Màu sắc của gỗ tự nhiên toát lên vẻ đẹp sang trọng, không cần phun màu chỉ cần một lớp dầu bóng cũng làm đồ nội thất gỗ trở nên hoàn hảo. Đường vân tự nhiên đẹp hút mắt, hơn nữa gỗ tự nhiên còn có ưu điểm về tính bền, độ chắc chắn, không cong vênh, mối mọt.

ban tra tron

Bàn trà tròn mặt kính

Bàn trà tròn mặt kính không còn là xa lạ với  nội thất cho không  gian phòng khách nữa. Với thiết kế hiện đại và tinh tế, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những phòng khách nhỏ bởi sự trong suốt có khả năng mang đến không gian rộng rãi hơn.

ban tra tron

Bạn cũng không cần lo lắng về việc mặt kính vỡ và gây nguy hiểm vì những mặt kính này thường được làm bằng kính cường lực để có thể đảm bảo độ bền cho mặt bàn trong quá trình sử dụng bởi chất liệu kính cường lực có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt.

ban tra tron

Bàn trà tròn mặt kim loại

Đây là mẫu bàn trà mang theo sự kết hợp giữa hiện đại và công nghiệp, cực kỳ phù hợp với những người năng động. Mẫu bàn trà tròn mặt kim loại được sơn mầu trầm ấm giúp làm mất đi cảm giác lạnh lẽo của kinh loại. Chân bàn được làm bằng gỗ hoặc bằng kim loại, nhưng bạn không cần lo lắng  chân kim loại sẽ làm xước sàn nhà vì ở dưới chân bàn đã được lót đế cao su.

ban tra tron

Bàn trà tròn mặt đá

Những mẫu bàn trà mặt đá thường có mặt làm bằng đá cẩm thạch. Đá tẩm thạch có tuổi thọ rất lâu , dễ lau chùi. Mặt đá vững chắc, sang trọng với phần vân đẹp, tự nhiên. Chân bàn chắc chắn tạo sự tin tưởng cao độ.

ban tra tron

Mặc dù mặt đá không có nhiều màu sắc khác nhau nhưng qua các thiết kế, cùng phối hợp với nội thất khác vẫn tạo nên sự tinh tế và sang trọng.

ban tra tron

HomeID hy vọng qua bài viết trên mọi người có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất để có thể tìm được mẫu bàn trà tròn phù hợp nhất với không gian phòng khách.

Xem thêm : 20 mẫu bàn trà tròn phong cách hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *