Gợi ý những mẫu bàn trang điểm thông minh mới nhất

Từ trước đến nay bàn trang điểm luôn là một vật dụng quan trọng đối với người phụ nữ. Trong nội thất phòng ngủ của chị em thì đây là vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên với những phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp thì việc chọn lựa mẫu bàn trang điểm phù hợp lại là một điều không dễ dàng. Nắm bắt điều đó, HomeID xin giới thiệu đến khách hàng mẫu bàn trang điểm thông minh để có thể tiết kiệm diện tích không gian phòng ngủ của bạn.

Hãy tham khảo một số mẫu bàn trang điểm thông minh dưới đây để có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho không gian ngôi nhà của mình.

Bàn trang điểm gương gập thông minh

Ưu điểm cực lớn của chiếc bàn gương gập đó chính là tiết kiệm không gian. Nhập 2 chiếc bàn thành một,không chỉ dùng để trang trí bình hoa hay khung ảnh. Một thiết kế tối giản, thông minh mang màu sắc hiện đại, tinh tế sẽ thổi một làn gió mới vào không gian phòng ngủ của bạn.

ban trang diem thong minh

Ngoài ưu điểm đó ra thì chiếc bàn này còn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình kỵ gương. Khi mà bạn không muốn nửa thêm thức giấc và nhìn thấy gì đó ở trong gương.

ban trang diem thong minh

ban trang diem thong minh gia re

Bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc

Đây là mẫu bàn trang điểm giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ đến mức tối ưu nhất khi mà kết hợp 2 trong 1, gồm bàn trang điểm và bàn làm việc. Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, thanh lịch. Vật liệu sử dụng là gỗ công nghiệp chống ẩm cao cấp phủ Melamine. Được nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng. Bàn trang điểm thông minh kết hợp bàn làm việc tại HomeID luôn có chất lượng và đẹp nhất.

ban trang diem thong minh gia re

Mặt bàn được thiết kế hệ thống ray trượt, bánh xe chất lượng cao có thể kéo dài thành bàn làm việc chỉ với một vài thao tác đơn giản, Đây thực sự là một giải pháp tận dụng diện tích hoàn hảo cho các căn hộ nhỏ, khi bàn trang điểm là một vật dụng cần thiết đối với phụ nữ hiện đại, nhưng lại chỉ được sử dụng vào một vài thời điểm trong ngày, và nhiều khi bạn cần làm việc ở nhà nhưng việc bố trí một chỗ để thỏa mãn chứa năng đó lại quá khó.

ban trang diem thong minh dep

Trên đây là những thông tin chi tiết về các mẫu bàn trang điểm thông minh tại HomeID. Hy vọng điều đó có thể giúp ích được nhiều cho bạn khi chọn mua vật dụng nội thất này.

Ghé thăm HomeID để tìm được những mẫu nội thất nhà ở tốt nhất bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *