Bộ sưu tập những mẫu giường tiết kiệm diện tích mới nhất

Hiện nay những thành phố lớn đất chật người đông, giá cả đắt đỏ thì việc sở hữu những căn hộ chung cư nhỏ với nhiều người đã là cả một sự phấn đấu rồi. Chính vì diện tích nhà nhỏ nên rất nhiều người đang không biết làm thế nào để sắp xếp hợp lí các đồ nội thất vừa mang tính thẩm mĩ cao vừa đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng.

Giường ngủ là một trong những đồ vật chiếm nhiều diện tích nhất trong ngôi nhà. Những ý tưởng thiết kế độc đáo dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian cho căn nhà hẹp. Giường tiết kiệm diện tích là giải pháp tốt cho những gia đình đông người, với cách treo những chiếc giường ngủ bằng dây thép và thừng bện chắc chắn này, bạn vừa sử dụng được khoảng không bên trên vừa tận dụng được không gian bên dưới để lưu trữ đồ đạc.

Hãy xem ngay những mẫu giường thông minh HomeID dưới đây để có thêm ý tưởng tiết kiệm cho không ngôi nhà của mình.

Giường ngủ đa năng có ngăn chứa đồ

Thông thường, không gian gầm giường vốn luôn được để trống và ít người quan tâm đến khoảng trống này. Chiếc giường đa năng với các ngăn kéo bên và ngăn có cánh lật có thể tận dụng để cất được rất nhiều đồ: Chăn đệm trái mùa, quần áo, vật dụng ít dùng,… Nó thực sự là một giải pháp tốt để căn nhà gọn gàng hơn.

giuong tiet kiem dien tich

Trên thị trường đồ nội thất thông minh hiện nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp những mẫu giường thông minh này. Với đa dạng chất liệu (gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp), màu sắc, kiểu dáng, kích thước mang lại rất nhiều sự lựa chọn cho các bạn.

giuong tiet kiem dien tich gia re
Giường ngủ thông minh kết hợp giá sách

Bạn muốn phòng làm việc có một nơi để nghỉ ngơi nhưng căn phòng của bạn diện tích quá nhỏ? hay bạn đang tìm kiếm một phòng ngủ vừa thẩm mỹ lại có thể tiết kiệm diện tích nhưng không biết để làm sao cho hợp lý? Giường gấp thông minh kết hợp tủ sách chính là sản phẩm đáp ứng những yêu cầu đó.

giuong tiet kiem dien tich gia re

Bộ giường thông kết hợp tủ sách với chức năng 2 in1 : 2 giá sách 2 bên và bộ giường gấp thông minh tiện lợi vừa tiết kiệm diện tích cho căn nhà của bạn vừa tạo cho không gian phòng ngủ hoặc phòng làm việc trở nên hoàn hảo hơn.

giuong tiet kiem dien tich gia tot
Giường gấp kết hợp bàn làm việc

Đây là mẫu bàn giúp giải quyết vấn đề đối với những người bận rộn luôn phải làm việc muộn mà vẫn có thể nghỉ ngơi khi mệt mỏi. Nếu như giường ngủ thông thường chỉ có mục đích duy nhất là nơi bạn nghỉ ngơi, thì với mẫu sản phẩm đa năng này, chúng cũng là nơi bàn làm việc và học tập tiện lợi. Trong cùng một khoảng không gian, trên cùng một sản phẩm mà có thể tận hưởng được nhiều công năng khác nhau, quá tuyệt vời phải không nào. Bạn cũng có thể sử dụng các mẫu giường ngủ thông minh kết hợp bàn làm việc/bàn học này cho các con. Bé yêu sẽ có góc học tập riêng và tiện nghi cho mình. Các mẫu giường cũng có thể kèm giá sách và kệ vô cùng hoàn hảo nữa đấy.

giuong tiet kiem dien tich gia tot

giuong tiet kiem dien tich dep
Giường ngủ kết hợp Sofa

Đây là thiết kế phù hợp với không gian phòng khách bị hạn chế, là nơi bạn có thể đặt một chiếc giường tiết kiệm diện tích tiện nghi thoải mái mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như sự ngăn nắp cần thiết của phòng khách. Bất kể là gấp hay mở giường, gia chủ đều có thể tận dụng để thiết kế thành nơi trưng bày, trang trí tạo nên một không gian tự nhiên và đẹp mắt.

giuong tiet kiem dien tich dep

Hai tính năng chính của giường đa năng là giường ngủ và sofa tiếp khách. Ban ngày bạn có thể thoải mái dùng sản phẩm như một bộ sofa bình thường, phía sau là chiếc tủ trang trí đơn giản mà không sợ bị các vị khách phát hiện. Không gian được giải phóng đủ để tạo nên sự thoải mái và có những khoảng trống cần thiết cho các hoạt động thường nhật.

giuong tiet kiem dien tich dep

Địa chỉ mua giường thông minh uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp giường thông minh, nhưng không phải ở đâu cũng uy tín và có chế độ đãi ngộ tốt như ở HomeID. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  thi công và thiết kế nội thất nhà ở thì chúng tôi luông tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng qua những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Những lợi ích khi tìm kiếm và mua hàng tại HomeID.vn:

  • Tất cả các sản phẩm đưa lên HomeID đều được đánh giá về thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Khách hàng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm từ Đại siêu thị nội thất online của HomeID với số lượng vô cùng lớn.
  • Khách hàng luôn được mua sản phẩm với chi phí rẻ hơn giá niêm yết.
  • Các sản phẩm đều được bảo hành từ 1 – 5 năm và bảo trì trong suốt quá trình sử dụng
  • Xin hãy liên hệ theo số hotline 0963.696.150, HomeID sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *