199 MẪU GIƯỜNG TẦNG THÔNG MINH CỦA HOMEID

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, ai cũng muốn trở về căn phòng của mình nghỉ ngơi thư giãn. Nếu như bước vào căn phòng gọn gàng với đầy đủ tiện nghi mọi căng thẳng dường như đều tan biến. Chính vì vậy đầu tư nội thất cho phòng ngủ là một điều hoàn toàn hợp lý.

Đối với trẻ nhỏ thì phòng ngủ không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà còn là một không gian lý tưởng để bé phát triển hoàn thiện nhân cách. Trẻ nhỏ cần nhiều không gian để chơi đùa thích khám phá, ở mỗi độ tuổi khác nhau trẻ cần những không gian phù hợp để thỏa sức sáng tạo.

Bạn đang lo lắng với diện tích nhỏ gây ra nhiều khó khăn không biết trang trí như thế nào cho hợp lý. Hãy gác sự lo lắng ấy sang một bên, hôm nay HomeID xin giới thiệu cho bạn những món đồ nội thất thông minh phù hợp với không gian nhỏ hẹp, sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là chiếc giường ngủ thông minh 2 tầng giành cho cả người lớn và trẻ em phù hợp với mọi không gian với bất kỳ diện tích như thế nào.

Như thế nào là giường tầng thông minh?

Nhiều khách hàng băn khoăn không biết giường tầng thông minh là gì? Như thế nào gọi là giường tầng thông minh?

Giường tầng thông minh là loại giường có rất nhiều tiện ích hay còn gọi là giường đa năng. Với cấu trúc 2 giường chồng lên nhau, nó có tác dụng tiết kiệm không gian cho căn phòng của bạn. Thay vì phải lắp đặt một chiếc giường to chiếm hết diện tích căn phòng thì giờ đây bạn chỉ cần một chiếc giường với công dụng 2 trong 1, bởi giường tầng thông minh đã tích hợp những tính năng cần thiết, đem lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất cũng như tăng sự hài hòa cho không gian nhà bạn.

giuong thong minh
Mẫu giường thông minh cao cấp

Mầu giường 2 tầng thông minh cho nhà bạn

Giường tầng thông minh cho bé

Đối với gia đình có 2 bé thì giường tầng chính là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa tiết kệm diện tích vừa tăng sự thân thiết. Ngoài ra còn có những mẫu giường thông minh khác như giường thông minh kết hợp bàn học, giường thông minh kết hợp tủ quần áo… Cùng tham khảo các mẫu giường thông minh giành cho bé bên dưới đây.

giuong thong minh
giường tầng thông minh cho bé 01

 

giường tầng thông minh cho bé 02

 

giuong thong minh
giường tầng thông minh cho bé 03

 

giuong thong minh
giường tầng thông minh cho bé 04

 

giuong thong minh
giường tầng thông minh cho bé 05

 

giuong thong minh
giường tầng thông minh cho bé 06

 

giuong thong minh
giường tầng thông minh cho bé 07

 

giuong thong minh
giường tầng thông minh cho bé 08

 

giường tầng thông minh cho bé 09

 

giường tầng thông minh cho bé 10

 

giường tầng thông minh cho bé 11

 

giường tầng thông minh cho bé 12

 

giường tầng thông minh cho bé 13

Giường tầng dành cho người lớn

Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ không đủ phòng ngủ thì giường tầng chính là giải pháp tối ưu nhất. Với một căn phòng nhỏ chiếc giường thông minh mang lại khá nhiều tiện ích cho bạn, bạn không còn phải lo lắng nhiều về vấn đề thiết kế nội thất trong phòng sao cho đầy đủ và hợp lý nhất.

giường thông minh 01

 

giường thông minh 02

 

giường thông minh 03

 

giường thông minh 04

 

giường thông minh 05

 

giường thông minh 06

 

giường thông minh 07

 

giường thông minh 08

 

giường thông minh 09

 

giường thông minh 10

 

giường thông minh 11

 

giường thông minh 12

 

giường thông minh 13

 

giường thông minh 14

“Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” điều này rất đúng, nếu có một ngôi nhà chật hẹp mà lại thật bừa bộn quần áo, đồ đạc, sách vở lộn xộn. Điều này khiến bạn thật mệt mỏi. Thế nhưng, một ngôi nhà dù nhỏ nhưng với chiếc giường xinh xắn, sách vở gọn gàng, tủ quần áo ngăn nắp thì bạn thấy thoải mái và vui vẻ mỗi khi về nhà. Đây chẳng phải luôn là mơ ước của rất nhiều người sao?

So sánh giường ngủ truyền thống với giường ngủ thông minh

  • Độ chắc chắn cao
  • Giường tầng sẽ không lo lắp ráp
  • Thông minh đa chức năng
  • Tiết kiệm diện tích cho những không gian hẹp
  • Thiết kế đa dạng mẫu mã đẹp

Nhược điểm của giường thông minh đối với giường truyền thống

So với giường truyền thống, giường tầng có nhược điểm sau:

  • Thứ nhất, do được thiết kế 2 tầng nên độ an toàn sẽ kém hơn giường truyền thống một chút. Những gia đình có cháu quá nhỏ dưới 9 tuổi không nên cho ngủ tầng trên; hoặc những người bị bệnh mộng du, đi vô thức khi ngủ không nên ngủ ở giường tầng trên.
  • Thứ hai, trọng lượng giường tầng đa năng khá nặng so với giường truyền thống do kết cấu có 2 tầng bằng gỗ hoặc bằng sắt nên khó di chuyển khỏi vị trí đã đặt
  • Thứ ba, chi phí bỏ ra khi mua giường tầng sẽ cao hơn chi phí bỏ ra mua giường truyền thống bởi vì kết cấu đa năng, chất liệu cao cấp.

Tại sao chọn HomeID là địa chỉ tin cậy của giường ngủ thông minh?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất giường tầng với nhiều mẫu mã khác nhau kèm giá thành khác nhau. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào sản phẩm cũng chất lượng và giá cả hợp lý.

HomeID là một trong những cái tên để bạn đáng lựa chọn nhất. Bên cạnh những mẫu mã đóng tại xưởng, chúng tôi còn nhập khẩu các mẫu nước ngoài để quý khách có nhiều sự lựa chọn.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm, HomeID tự hào là đơn vị uy tín, tin cậy để bạn lựa chọn. Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành cùng quý khách, giúp các bạn có những trải nghiệm tuyệt với khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về nội thất gia đình cũng như tư vấn tận tính những sản phẩm các bạn đang quan tâm. Thông tin chi tiết xin liên hệ:

HOMEID TỰ THIẾT KẾ NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Trụ sở : 289A – Tầng 1- Tòa E – Chung cư Vinaconex 1- Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Chi nhánh : 30/4B – Nguyễn Cửu Vân – Phường 17 – Quận Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : 096.369.6150

Email: homeid.vn@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *