Ghế thang thông minh tiện dụng cho gia đình

Cuộc sống ngày càng hiện đại, khoa học kỹ thuật phát triển từng giây từng phút, đời sống của con người cũng vì thế mà đi lên không ngừng. Với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang đến, cùng với nhiều lĩnh vực khác, lĩnh vực nội thất cũng đang nóng dần với cuộc đua sản phẩm nội thất thông minh như: giường ngủ, bàn học,tủ quần áo, bàn ăn… và hôm nay HomeID xin giới thiệu đến các bạn ghế thang thông minh, một sản phẩm nội thất thông minh đặc biệt của chúng tôi.

Ghế thang thông minh thiết kế đặc biệt

Ghế thang thông minh là một sản phẩm đặc biệt được HomeID được thiết kế và sản xuất dành cho những người yêu thích các sản phẩm nội thất thông minh. Với màu sắc gỗ tự nhiện sáng nhã nhặn, chiếc ghế thang gỗ thật nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng bản thân nó lại đảm nhiệm rất nhiều nhiệm vụ.


Khi để bình thường nó là một chiếc ghế gỗ xinh xắn và là một chiếc giá sách nhỏ để bỏ một vài cuốc sách để có thể đọc lúc nhàm chán. Nhưng khi lật ngược chiếc ghế lại chúng ta lại có một chiếc thang chắc chắn để lấy những đồ vật trên cao hay sửa chữa bóng đèn, rất là tiện dụng phải không ? Giờ đây bạn không cần suy nghĩ cất những chiếc thang cồng kềnh ở đâu trong nhà nữa.

Màu vàng gỗ

Với chất liệu gỗ thông tự nhiên cao cấp kết hợp Veneer Sồi, ghế thang thông minh không chỉ đảm bảo tính an toàn, vững chắc khi sử dụng mà bạn còn có thể tùy ý chọn màu sắc mà mình thích để phù hợp với mọi không gian nhà bạn, chiếc ghế còn giống như một vật dụng trang trí nhỏ nhắn, nhưng là một điểm nhấn ấn tượng trong không gian hiện đại.

Ngoài màu gỗ tự nhiên những chiếc ghế còn được sơn thêm những màu sắc khác nhau để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn

Màu nâu gỗ óc chó
Màu đỏ trắng
Màu xanh trắng
Màu trắng

Thông số kỹ thuật Ghế thang thông minh: 

Kích thước (DxRxC): 450x400x450 (900) mm

Chất liệu: Sử dụng gỗ thông ghép thanh, mặt Veneer sồi (sơn bệt)

Bảo hành: 1 năm

Hướng dẫn sử dụng: Thao tác đơn giản, chỉ cần lật phần tựa ghế xuống là chuyển đổi thành thang.

Tìm mua ghế thang thông minh ở đâu ?

Những sản phẩm nội thất thông minh ngày càng được ưa chuộng nên các địa điểm cung cấp cũng dần nhiều hơn. Nhưng để có thể tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng thì không phải dễ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất thông minh, HomeID tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Những lợi ích khi tìm kiếm và mua hàng tại HomeID.vn:

  • Tất cả các sản phẩm đưa lên HomeID đều được đánh giá về thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Khách hàng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm từ Đại siêu thị nội thất online của HomeID với số lượng vô cùng lớn.
  • Khách hàng luôn được mua sản phẩm với chi phí rẻ hơn giá niêm yết.
  • Các sản phẩm đều được bảo hành từ 1 – 5 năm và bảo trì trong suốt quá trình sử dụng
  • Xin hãy liên hệ theo số hotline 0963.696.150, HomeID sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *