Mẫu thiết kế nhà phố đẹp, hiện đại 5 tầng 102m2 – NTK – K47

Zoom

Thông tin dự án

Diện tích: 117m2

Vị trí: Việt Trì

Phong cách: Hiện đại

Thiết kế và thi công : Công ty cổ phần công nghệ xây dựng ACUD Việt Nam

Thông tin dự án

Tổng quan về thiết kế nhà 

Trong thời đại hiện đại hóa ngày nay, nhu cầu về một ngôi nhà tiện nghi nhưng vẫn giữ được sự đẹp mắt và đẳng cấp là điều mà nhiều gia đình tìm kiếm. Nhà chú Thành là một ví dụ điển hình cho những ai đang muốn xây dựng ngôi nhà liền kề, nhà phố hay còn gọi là nhà lô, với phong cách thiết kế hiện đại, diện tích 102.5m². Đây là một mẫu thiết kế tối ưu về không gian và công năng, phù hợp cho các gia đình nhiều thế hệ.

 

Thiết Kế Mặt Bằng Tầng 1: Gara, Tiểu Cảnh, Phòng Bếp

Tầng 1 được thiết kế để phục vụ các nhu cầu cơ bản và thiết yếu. Gara để xe rộng rãi ngay bên trong cổng vào, kết hợp với tiểu cảnh và bể cảnh tạo không gian xanh mát và thư giãn. Phòng bếp và khu vực ăn uống được đặt phía sau, giúp tạo không gian ăn uống ấm cúng và tiện nghi cho cả gia đình. Một WC nằm ngay góc phòng để tiện lợi cho việc sử dụng.

Thiết Kế Mặt Bằng Tầng 2: Phòng Khách, Phòng Ngủ Và Ban Công

Tầng 2 là không gian chính của gia đình với phòng khách lớn, nơi các thành viên có thể cùng nhau thư giãn, xem TV. Phòng ngủ và WC được bố trí hợp lý, riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư. Một ban công lớn nhìn ra phía trước nhà giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và thông gió.

Thiết Kế Mặt Bằng Tầng 3: 2 Phòng Ngủ, 2 WC Và Ban Công

Tầng 3 gồm hai phòng ngủ rộng rãi, mỗi phòng đều có WC riêng, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái. Ban công ở tầng này giúp thông gió và mang lại ánh sáng tự nhiên cho các phòng, đồng thời tạo không gian riêng tư để thư giãn.

Thiết Kế Mặt Bằng Tầng 4: Phòng Giải Trí, Phòng Thờ Và Ban Công

Tầng 4 là không gian giải trí và tâm linh với một phòng giải trí được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi để đáp ứng các nhu cầu giải trí của cả gia đình. Bên cạnh đó là phòng thờ truyền thống, nơi duy trì những giá trị tinh thần và văn hóa của gia đình. Một WC và một ban công nhỏ hoàn tất thiết kế tầng này.

Mái: Mái Bằng Hiện Đại

Mái bằng không chỉ giúp ngôi nhà trở nên hiện đại hơn mà còn tối ưu hóa không gian sử dụng. Mái bằng có thể được tận dụng để lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời hoặc làm sân thượng nhỏ nếu cần.

Thiết Kế Nội Thất Và Vật Liệu Sử Dụng

Phong cách thiết kế hiện đại của nhà chú Thành không chỉ thể hiện ở kiến trúc bên ngoài mà còn cả trong việc lựa chọn và sử dụng vật liệu. Toàn bộ cửa của ngôi nhà được làm từ vách kính khung nhôm, kết hợp cùng lan can kính và lam chắn nắng tạo nên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại.

Hình ảnh mặt bằng ngôi nhà

Nhà chú Thành là một mẫu thiết kế tiêu biểu cho nhà liền kề hiện đại. Với diện tích 102.5m², ngôi nhà không chỉ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình nhiều thế hệ mà còn mang lại không gian sống tiện nghi, thoải mái và đẹp mắt. Thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và thông gió tự nhiên, kết hợp với các yếu tố xanh mát từ tiểu cảnh và cây xanh, mang đến một ngôi nhà thân thiện với môi trường.

Ngôi nhà 5 tầng với 5 phòng ngủ, 6 WC, 4 ban công và 1 sân thượng thực sự là một không gian sống lý tưởng cho bất kỳ gia đình nào. HomeID tin rằng với sự chăm chút từ từng chi tiết nhỏ, nhà chú Thành chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và ấm cúng cho cả gia đình.

 

Công trình đã xem

No recently viewed posts found